CHUYÊN VIÊN KINH DOANH QUỐC TẾ

  1. 22-03-2021 17:21:16
  2. |
  3. 193 Lượt xem

Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh cần tuyển:

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH QUỐC TẾ

 

Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh (BĐHCM) là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị cung cấp các dịch vụ bưu chính chuyển phát có mạng lưới rộng lớn nhất Việt Nam và là đơn vị cung cấp dịch vụ bưu chính công ích của đất nước.

Để đáp ứng nhu cầu công việc trong thời gian tới, BĐHCM thông báo tuyển dụng lao động với những điều kiện cụ thể như sau:

► Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên kinh doanh quốc tế

► Số lượng tuyển: 01 người.

► Mô tả công việc thực hiện:

  • Xây dựng kế hoạch chi tiết triển khai các hoạt động mảng kinh doanh quốc tế;
  • Triển khai, theo dõi, tổng hợp, phân tích kết quả thực hiện các hoạt động mảng kinh doanh trên và đánh giá hiệu quả của các chương trình; đề xuất các giải pháp kinh doanh mang lại hiệu quả cho Bưu điện đối với xã hội và ngành dịch vụ;
  • Làm việc với các đối tác triển khai các chương trình theo định hướng của Bưu điện;

► Điều kiện ứng tuyển:

  • Nam, tuổi từ 25-35
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Logistic hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Có chứng chỉ khai thuê hải quan;
  • Có kinh nghiệm khai hải quan trên hệ thống phần mềm VNACCS/VCIS;
  • Có kinh nghiệm làm chứng từ xuất nhập khẩu, đi hiện trường;
  • Cập nhật những thay đổi về phụ phí, cước, thủ tục hải quan và local chargers đến đại lý, lịch tàu, lịch bay, cước…
  • Có kinh nghiệm làm FDA, MSDS, PHYTO…
  • Có kinh nghiệm check giá với hãng tàu, airline, coloader, vendor để làm và gửi báo giá tốt nhất cho khách hàng
  • Có khả năng lên kế hoạch chi tiết cho các chương trình kinh doanh; kỹ năng giao tiếp, thuyết trình/trình bày thuyết phục; có khả năng đào tạo nội bộ;
  • Có khả năng lập và triển khai kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm, khai thác khách hàng mới
  • Khả năng sử dụng tin học thành thạo, hiểu về Logistic, thương mại điện tử; khả năng sử dụng tin học thành thạo, hiểu về ngạch logistic, TMĐT;
  • Có kĩ năng làm việc nhóm, có khả năng chịu được áp lực công việc; Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chủ động trong công việc
  • Khả năng sử dụng Microsoft Excel thành thạo;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm.

► Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận (từ 10-15tr);
  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và bản thân.

► Môi trường làm việc:

  • Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện;
  • Cơ hội để phát triển nghề nghiệp với BĐHCM;
  • Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát;
  • Được tham gia các lớp đào tạo, tập huấn kỹ năng…

► Thời gian làm việc: Giờ hành chính.

► Địa điểm làm việc: Phòng Kinh doanh BĐHCM – 125 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1 .

► Hồ sơ ứng tuyển về Phòng Tổ chức Lao động BĐHCM - Số 125 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1 (bên ngoài ghi rõ chức danh dự tuyển); trong đó:

  • Đơn đăng ký tuyển dụng (Đơn xin việc);
  • Lý lịch cá nhân (có dán ảnh và chứng thực tại địa phương), bản khai quá trình làm việc (nếu có);
  • Xác nhận hạnh kiểm;
  • Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có đăng ký họat động (không quá 6 tháng);
  • Bản sao có chứng thực CMND, hộ khẩu thường trú (nếu ở tỉnh phải có thêm Giấy tạm trú);
  • Bản sao có chứng thực các văn bằng (kèm theo Bảng điểm), chứng chỉ liên quan.

► Thời hạn nhận hồ sơ từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/03/2021. Ưu tiên những hồ sơ gửi sớm.
► Mọi chi tiết xin liên hệ: Hồng Thắm (Phòng Tổ Chức Lao Động) - ĐT: 079 961 3996

Bài viết khác

Đăng ký online
x