Giải quyết hồ sơ trợ cấp thất nghiệp qua Bưu Điện TPHCM

  1. 03-04-2020 11:44:20
  2. |
  3. 1.382 Lượt xem

Dịch bệnh Covid-19 sẽ tiếp tục còn nhiều diễn biến phức tạp và theo thông báo từ Trung tâm dịch vụ việc làm TP.HCM (TTDVVL) sẽ tạm dừng tiếp nhận Người lao động đến làm thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp từ 28/03/2020 đến khi có thông báo.

Chính vì vậy, việc nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục trợ cấp thất nghiệp (TCTN) qua Bưu điện để góp phần phòng chống dịch Covid 19 rất hiệu quả.

Người lao động đến các bưu điện gần nhất trong TPHCM gửi hồ sơ đăng ký nhận TCTN và cần chuẩn bị những hồ sơ theo yêu cầu của TTDVVL.
- Hồ sơ sẽ được để trong phong bì đóng kín, dán kín.
- Trên phong bì ghi chú:
+ Người gửi: Tên- địa chỉ- số điện thoại của người gửi.
+ Người nhận: CN TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TPHCM/ CN TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM Q/H theo 7 chi nhánh như sau:
+ Trung tâm Dịch vụ Việc làm TPHCM: Địa chỉ: 106/14D Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh
+ CN Bảo hiểm Thất Nghiệp Quận 4: 249 Tôn Đản, P.15, Quận 4
+ CN Bảo hiểm Thất Nghiệp Quận 9: Số 1 Đường số 9, P.Phước Bình, Quận 9
+ CN Bảo hiểm Thất Nghiệp Quận 6: 743/34 Hồng Bàng, P.6, Quận 6
+ CN Bảo hiểm Thất Nghiệp Quận 12: 802 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12
+ CN Bảo hiểm Thất Nghiệp Quận Tân Bình: 456 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình
+ CN Bảo hiểm thất nghiệp Huyện Củ Chi: 108 Đường 458, Ấp Thạnh An, Xã Trung An, huyện Củ Chi

Sau khi có kết quả, TTDVVL sẽ liên hệ Người lao động đến của các Chi nhánh TTDVVL TPHCM nhận kết quả.

Bài viết khác

Đăng ký online
x