PHÓ GIÁM ĐỐC BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  1. 13-10-2018 10:54:48
  2. |
  3. 5.540 Lượt xem

Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh (BĐHCM) là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị cung cấp các dịch vụ bưu chính chuyển phát có mạng lưới rộng lớn nhất Việt Nam và là đơn vị cung cấp dịch vụ bưu chính công ích của đất nước.

Để đáp ứng nhu cầu công việc trong thời gian tới, BĐHCM thông báo tuyển dụng  PHÓ GIÁM ĐỐC BƯU ĐIỆN TP. HỒ CHÍ MINH với những điều kiện cụ thể như sau:

  1. Điều kiện đăng ký dự tuyển:
  1. Trình độ:
  • Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ, khoa học tự nhiên xã hội, Luật học;
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên;
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính phục vụ công việc.
  1. Tuổi đời: Nam/Nữ tính đến thời điểm nộp hồ sơ không quá tuổi.
  2. Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:
  • Đối với ứng viên đang làm việc trong các đơn vị của Tổng công ty: có tối thiểu 05 năm làm việc liên tục, đã hoặc đang giữ các chức vụ từ Phó Trưởng phòng hoặc Phó Giám đốc đơn vị trực thuộc Bưu điện tỉnh, thành phố và tương đương trở lên; có tư duy kinh nghiệm trong tổ chức mạng lưới, quản lý và điều hành kinh doanh các dịch vụ của Tổng công ty.
  • Đối với ứng viên ngoài Tổng công ty: có tối thiểu 05 năm làm việc, đã hoặc đang giữ các chức vụ từ Trưởng, Phó phòng và tương đương trở lên của đơn vị có quy mô tương đương Bưu điện tỉnh, thành phố, hoặc của đơn vị hành chính sự nghiệp tại địa phương; có tư duy, kinh nghiệm trong tổ chức, quản lý và điều hành kinh doanh am hiểu các dịch vụ của Tổng công ty.
  1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
  • Đơn đăng ký dự thi.
  • Lý lịch cán bộ theo mẫu quy định (mẫu 2C-BNV/2008), có dán ảnh 4x6, có xác nhận và đóng dấu của đơn vị đang công tác hoặc UBND cấp xã, phường (thời hạn không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).
  • Bản sao hợp pháp các băn bằng, chứng chỉ đào tạo, các Quyết định, giấy tờ, tài liệu liên quan đến quá trình và kinh nghiệm công tác (có thể chụp ảnh và chuyển qua địa chỉ email dưới đây).
  • Phiếu khám sức khỏe (không quá 6 tháng) tính đến ngày nộp hồ sơ.
  • Bản chụp giấy chứng minh thư nhân dân.
  1. Hình thức và địa điểm nộp hồ sơ:
  • Hình thức: Nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường Bưu điện.
  • Hình thức nộp qua mạng: Ứng viên scan toàn bộ hồ sơ và gửi vào địa chỉ Email: hanhntm@vnpost.vn.
  • Địa điểm nộp hồ sơ 1 trong 2 địa chỉ sau:

+ Ban Tổ chức Lao động Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, địa chỉ Số 5 Phạm Hùng – Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. (Liên hệ: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, ĐT: 02437689357; Email: hanhntm@vnpost.vn)

+ Phòng Tổ chức Lao động Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ: 125 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM (Liên hệ: Ông Bùi Công Trường, ĐT: 0913677393).

  • Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 30/10/2018.
  1. Quy trình thi tuyển:
  • Tuyển hồ sơ ứng viên.
  • Giao ứng viên đạt yêu cầu về hồ sơ viết Phương án/Kế hoạch/Chương trình hành động,..(gọi chung là chuyên đề)
  • Ứng viên báo cáo chuyên đề trước Hội đồng và trả lời phỏng vấn của Hội đồng
  • Đào tạo, bồi dưỡng, sát hạch kiến thức quản lý và năng lực điều hành .
  1. Quyền lợi và chế độ chính sách khi trúng tuyển:
  • Được bổ nhiệm vào vị trí trúng tuyển,
  • Được Tổng công ty ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ chế độ đối với người lao động trong doanh nghiệp nhà nước theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty (nếu là nguồn ngoài Tổng công ty).
  • Tiền lương hưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh của đơn vị, mức lương bình quân hàng tháng từ 51 đến 64 triệu đồng.

Bài viết khác