Nhân viên Hành chính quản trị

  1. 12-04-2024 15:30:50
  2. |
  3. 1.651 Lượt xem
Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ
Số lượng tuyển: 01 người.
Mô tả công việc thực hiện:
  • Quản lý và thực hiện sửa chữa hệ thống điện, nước tại đơn vị;
  • Chuẩn bị hội trường phòng họp: lắp đặt các thiết bị âm thanh, ánh sáng...;
  • Quản lý cơ sở vật chất trang thiết bị văn phòng đơn vị:
    • Sửa chữa nhỏ các thiết bị điện nước: đèn, quạt công nghiệp, một số thiết bị của băng chuyền, băng tải, thay dây điện bị đứt của máy móc, thiết bị, CCDC,…
    • Kiểm tra tình trạng ổ cắm/CB/,.. khi sự cố chạm điện, mất điện nguồn một số khu vực sản xuất,... xử lý sự cố mất điện vào ca đêm (khi phát sinh) để không ảnh hưởng sản xuất.
    • Kiểm tra hệ thống nước sinh hoạt khi có sự cố (cúp nước, rò rỉ nước, gãy vòi nước,...)
    • Sửa chữa lớn: Liên hệ đối tác thực hiện và theo dõi tiến độ, nghiệm thu sửa chữ (sàn khai thác; Hệ thống máy lạnh tại các bộ phận; Bảo trì/bảo dưỡng máy móc thiết bị: băng chuyền, băng tải, bàn nâng hạ, dock nâng/xe nâng tay, khung sườn/bánh xe/phụ tùng các lồng lưới/lồng sắt chứa hàng/giá treo túi,...)
  • Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
Điều kiện ứng tuyển:
  • Giới tính: Nam, độ tuổi từ 25 - 40;
  • Tốt nghiệp từ bậc Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành điện dân dụng hoặc các chuyên ngành tương đương;
  • Có sự linh hoạt trong xử lý công việc;
  • Nắm được nhu cầu sử dụng trang thiết bị, cơ sở vật chất của đơn vị;
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao;
  • Có khả năng tổ chức công việc, chủ động xây dựng kế hoạch, tiến độ công việc; làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi:
  • Mức lương: theo năng lực;
  • BHXH, BHYT, BHTN,....theo quy định;
  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp với Bưu điện TP.HCM;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
  • Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát…;
Thời gian làm việc: theo yêu cầu công việc.
Địa điểm làm việc: Trung tâm Khai thác vận chuyển - 270bis Lý Thường Kiệt, phường 14, Quận 10, TP.HCM
Hồ sơ ứng tuyển: có 02 hình thức:
  • Nộp CV online qua email: tuyendungbdhcmpost@gmail.com
  • Gửi hồ sơ trực tiếp về Phòng Tổng hợp BĐHCM - Số 125 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1 (bên ngoài ghi rõ chức danh dự tuyển); trong đó:
  1. Đơn xin việc;
  2. Lý lịch cá nhân (có dán ảnh và chứng thực tại địa phương);
  3. Bản sao có chứng thực các văn bằng, chứng chỉ liên quan;
  4. Bản sao có chứng thực CCCD;
  5. Xác nhận hạnh kiểm tại địa phương;
  6. Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có đăng ký hoạt động (không quá 6 tháng);
  7. Hình 3x4 (01 tấm).

Thời hạn nhận hồ sơ từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/04/2024, ưu tiên những hồ sơ gửi sớm. Mọi chi tiết xin liên hệ thông qua phòng Tổng hợp BĐHCM (Tuyền – 0904.190.661)./.

Bài viết khác